Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bài thuốc ông cha ta chữa trị tình trạng viêm khớp khỏi bệnh nhanh nhất

Trước khi có thể sự tăng trưởng của ngành y tiên tiến thì những bài thuốc ông cha ta điều trị viêm khớp mau hết bệnh đã được xây dựng thương hiệu, dân gian cổ phương dùng các loại cây nhà lá vườn để bào chế ra chúng nhằm trị khỏi hẳn các cơn thấy đau nhức tại vì tình trạng viêm khớp khiến cho bạn. Cho đến nay, những phương thuốc này vẫn còn nguyên giá trị khỏi

Viêm xương khớp là một một trong những loại bệnh về khớp làm nguy hiểm gì trực và sau đây sụn. thời gian bệnh nhân thấp khớp, lớp phía trên của sụn sẽ gặp phải bào mòn kèm theo vỡ ra khiến các xương dưới sụn cọ sát vào nhau gây ran hững cơn có cảm giác đau, sưng làm khớp mất khả năng cử động. Dần theo thời kỳ, khớp có mắc phải biến dạng làm cho bạn những tổn thương nỗi bật hơn.

Giới thiệu bài thuốc ông cha ta trị khỏi hội chứng viêm khớp thời gian ngắn nhất

#1 – Dùng tỏi để chữa trị tình trạng viêm khớp

Vị cay, tính ấm cùng với công dụng làm ấm tỳ vị, sát trùng, giải độc, hành khí trệ của tỏi đã được Đông y kiểm chứng. Chính những đặctính đó mà chúng không chỉ như được dùng làm loại gia vị thông thường mà còn được tận dụng để trị khỏi các một trong các loại bệnh đáng lo ăn xài hóa, đầy khá, tiêu chảy, phù thũng, lỵ, sốt rét, rắn cắn, viêm loét lâu lành, hiện tượng bị đau sưng các khớp…

y học đã sử dụng khá nhiều cách biến hóa tỏi khác nhau như ngâm rượu, ăn sống, nấu kèm lương thực khác.. nhằm mục đích biến chúng thành các bài thuốc chữa bệnh chứng bệnh.

  • Cách 1: bình thường dùng khoảng chừng 10g tỏi sống để làm giảm các cơn sưng, hiện tượng bị đau ở khớp, đồng thời giúp cơ thể nâng cao cường khả năng giải độc.
  • Cách 2: tỏi tươi dùng độ chừng 40g, bóc sạch vỏ rồi cắt thành từng khúc nhỏ cho vào lọ ngâm cùng với 100ml rượu trắng 45 độ liên tục trong 10 ngày. Cứ cách 1-2 ngày lại lắc lọ tỏi 1 lần để các hoạt chất trong củ tỏi hòa tan đều vào rượu. thời điểm ban đầu, tỏi ngâm rượu sẽ chỉ có thể màu trắng, sau dần chuyển sang màu vàng hay thời điểm đến ngày đồ vật 10 thì có màu nghệ. Dùng 2 lần thường nhật, mỗi lần dùng độ chừng 10ml là đủ, nếu trường hợp hay không quen vị có thêm một ít nước đun sôi để nguội vào hòa tan để dễ uống.

∴ Lưu ý: không dùng tỏi khi đang sử dụng các loại thuốc trị khỏi chứng máu loãng và thuốc chữa trị đái tháo đường.

#2 – điều trị viêm khớp bằng lá dứa

Lá dứa là loại lá có mùi thơm được dân gian dùng để pha trà, bỏ vào xôi cho thơm cũng như đem làm bánh. Thành phần của lá dứa có khả năng đựng hàng loạt tinh dầu và theo đó là alkaloid, glycosides nên mang giá chữa trị khá nhiều trong lĩnh vực y khoa kèm theo được dùng rộng rãi tại cách sử dụng tương đối đơn giản.

  • Cách làm như sau:: 3 lá dứa tươi vệ sinh sạch, cắt mỏng. Dầu dừa nửa chén đem đun với lửa nhỏ, đến khi dầu nóng thì bắt khỏi bếp cũng như cho lá dứa vào. Khấy đều đến lúc nguội, dùng dầu này để thoa lên những chỗ khớp mắc phải viêm, sưng, đau. Ngày dùng 3-4 lần, thường xuyên thường ngày đến lúc thấy các cơn hiện tượng bị đau thuyên giảm thì thôi.

#3 – Ngải cứu chữa khỏi viêm xương khớp

Ngải cứu có thể vị đắng, mùi hăng, thường được ông bà ta dùng làm thuốc để điều hòa kinh nguyệt, ổn định máu huyết, nhận thấy đau bụng tại nhiễm lạnh, viêm sưng ở tại các khớp… Lá ngải cưú khoảng thời gian đem sao cháy còn có thể công dụng cầm máu vô cùng phải chăng.

  • Cách làm như sau: dùng độ chừng 10g lá ngải cứu trắng, sau khoảng thời gian rửa sạch thì cho ít muối ăn hoặc vài hột muối biển vào, thêm tín nước nóng, giã nát. Dùng hỗn hợp này đắp lên những chỗ khớp gặp sưng, đau tại vì viêm sẽ làm tan biến các cơn bị đau đúng thời điểm.

#4 – Những bài thuốc ông bà ta chữa viêm xương khớp khác

  • Bài 1: 15 quả ớt chín, 80g rễ chỉ thiên, lá đu đủ 3 cái, đem ngâm cùng cồn theo như những số người 2 phần thuốc 1 phần cồn. Ngân trong 7-10 ngày, thuốc này dùng xoa bóp ở những chỗ xương khớp có cảm giác đau vô cùng thấp.
  • Bài 2: lá lốt tươi dùng khoảng 15-30g hoặc 5-10g lá lốt khô. Sắc cùng 1 lít nước cho cạn lại còn 500ml là được. Chia làm 2-3 phần dùng hết trong ngày.
  • Bài 3: 20g hoa đinh hương, 12g long não, 250ml cồn 90 độ, đêm ngâm liên tiếp trong 7 ngày, lọc lấy nước và theo đó là bỏ phần bã. Ngày 2 lần, dùng bông gòn thấm lấy thuốc này hay thoa lên những chỗ hiện tượng bị đau ngày 3-4 lần.

Vài bài thuốc ông bà ta trên đây hi vọng sẽ giải quyết bị viêm khớp của bạn. Chúc bạn dứt bệnh khoảng thời gian áp dụng!